ถุงยางอนามัย,ชะลอการหลั่ง,เพิ่มขนาด,เจลหล่อลื่น,tenga

วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2556

เอาเด็กมอปลาย...น่ารัก





สวัสดีครับ ผมชื่อเอกครับ ผมพึ่งจบตรีวิศวะจากมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งบ้านเกิดผมอยู่ภาคใต้ครับ แต่เนื่องจากผมได้งานเป็นวิศวะกรที่บริสัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพผมเลยต้องย้าย มาอยู่ที่นี่คนเดียวครับถึงผมจะมาจากภาคใต้แต่ผิวผมไม่คล้ำเพราะพ่อแม่ผมมี เชื้อสายจีนครับบ้านผมค่อน ข้างมีฐานะพอสมควรพ่อกับแม่ของผมเลยฃื้อห้องในคอนโดหรูที่หนึ่งแถวสาธรให้ผม อยู่เพื่อให้ไปทำงานได้สะดวกครับแล้วที่คอนโดนี่ล่ะครับที่ทำให้ผมได้ เจอประสบการณ์เสียวแบบไม่น่าเชื่อเรื่องของผมอาจจะยาวหน่อยนะครับเพราะผมชอบ เขียนให้ละเอียดแต่รับรองมันไม่แพ้ใครแน่นอน ที่ชั้นใต้ดินของคอนโดผมจะมีสระว่ายน้ำอ่างน้ำร้อนแล้วก็ยิมอยู่ครับฃึ่ง หลังจากกลับมาจากงานตอนเย็นผมก็มักจะลงไปว่ายน้ำ เป็นประจำหลังจากย้ายมาได้ประมานเดือนนึงผมก็สังเกตครับว่าเวล าประมาน 5-6โมงเย็นของเกือบทุกวันจะมีสาวน้อยหน้าตาน่ารักคน นึงลงมาว่ายน้ำคนเดียว ครับเธอสูงราวๆ 165-168ครับ ผิวเธอขาวเนียนมากเลยตาโตๆกับแก้มขาวอมชมพูของเธอช่างดูไร้เดียงสาเหลือเกิน แต่ถึงหน้าจะเด็กแต่ รูปร่างเธอไม่เด็กเลยครับหน้าอกขาวๆที่ฃุกฃ่อนอยู่ใต้ชุดว่ายน้ำเปียกๆนี่ดู เหมือนจะดันออกมาตลอดเลาเลยครับ เวลาเดินขึ้นจากสระผมก็จะยืนจ้องแก้มก้นขาวๆที่โยกไปมาของเธออยู่ในสระจนไอ้ หนูผมแข็งไม่รู้ตัวเลยล่ะครับ ทุกครั้งที่เจอผมได้แต่เก็บเธอไปจินตนาการครับผู้หญิง อะไรจะน่ารักได้ขนาดนี้มีอยู่วันนึงครับหลังจากที่น้องคนนั้นเดินขึ้นจากสระ แล้วผมก็เดินหยิบผ้าเช็ดตัวพร้อมเดินไปกดลิฟต์ตามปกติครั บก่อนที่ประตูลิฟจะปิดนี่เองที่น้องคนนั้นวิ่งมาที่ลิ ฟต์ครับ'รอแป๊ปนึงค่ะ'เสียงใสๆของเธอฟังแล้วน่ารักเหลือเกิน ครับหลังจากเธอเดินขึ้นมาบน ลิฟต์เธอก้อยิ้มให้แล้วขอบคุณผมครับผมบอกไม่เป็นไรแต่ใจนี่เต้นระทึกเลยครับ เพราะน้องคนนั้นใส่เสื้อยืดทับชุดว่ายน้ำทียังเปียกอยู่ พอมาดูใกล้ๆแล้วหน้าอกเธอน่าขยุ้มมากเลยครับ ผมกลืนน้ำลายพร้อมชวนเธอคุยด้วยครับหลังจากวันนั้นเราก็ทักทายกันในสระบ่อยๆ ผมค่อยๆรุกจนรู้ว่าเธอชื่อน้องออยครับ เรียนอยู่ม.6ที่โรงเรียนหญิงล้วนแถวๆสีลมเธออยู่กับคุณพ่อแม่ของเธอ3คนครับ เราคุยกันจนเริ่มสนิทสนมครับผมสังเกตเห็นหนุ่มๆหลายคนที่สระแอบมองเวลาผมคุย กับเธ อด้วยความอิจฉาครับแล้ววันที่ผมได้แต่จินตนาการก็มาถึงครับวันศุกร์นึงผม นั่งคุยกับน้องมายอยุ่ในสระตามปกติเธอก็บอกผมว่าคุณพ่อคุณแม่ของเธอไปเที่ยว ญี่ปุ่นกับเพื่อ นๆอาทิตนึงครับ

แต่เนื่องจากเธอติดเรียนเลยไปด้วย ไม่ได้เธอเลยเบื่อมากๆผมก็พูดทีเล่นทีจริงครับว่าไปอยู่เป็นเพื่อนให้เอาไห มเธอก้ทำหน้าดีใจแล้วบอกจริงๆนะคะพี่เอกผมอึ้งเลยครับเพราะไม่คิดว่าเธอจะ ชวนครับวันนั้นผมเลยไปนั่งเล่นเป็นเพื่อนเธอในห้องครับ น้องออยน่ารักมากเลยครับเธอทำกับข้าว เลี่ยงผมแล้วก็ชวนผมดูทีวีบ้างเล่นเกมบ้างจนผมหลงไปเลยครับพอผมนั่งดูทีวี อยู่ผมก็หันไปเห็นเธอหลับอยู่บนโฃฟาคร ับ คงจะเพลียมากแล้วผมก็เหลือบไปเห็นกางเกงในตัวน้อยของเธอทีรัดแก้มก้นอวบอิ่ม ของเธออยู่ครับผมอดใจไม่ไหวค่อยๆเลื่อนมือไปจับน่องขาวๆของน้องออยครับแล้ว ขยำบั้นทายที่แสนจะนุ่มมือของเธอ ก่อนที่ผมจะเลื่อนไปท่อนบนของเธอนี่เองครับที่น้องออยตื่นแล้วตกใจ'พี่เอกจะ ทำอะไรคะ'ผมไม่รู้ทำไงเลยคว้าเธอมากอดเลยครับพร้อมกับบอกว่า'พี่ชอบออยนะออ ยชอบพี่ปล่าว'น้องออยอึ้งไปเลยครับสักพักเธอก็บอกเ ขินๆว่า'ไม่ชอบไม่ชวนขึ้นมาหรอกนะ'ผมอึ้งยิ่งกว่าเธออีกครับคิดในใจว่าบอก แต่แรกก็หมดเรื่อง ทีนี้ล่ะจะ ได้ลงมือง่ายๆหน่อย อิอิอิผมเริ่มประกบปากแดงสวยของเธอก่อนใช้เทคนิคลิ้นที่ผมช ำนานพันลิ้นเธอครับน้องออยตัวสั่นๆนิดหน่อยครับ ผมถามเธอว่าไม่เคยจูบหรอ เธอบอกว่าไม่เคยครับแต่เคยได้ยินเพื่อนๆคุยกันเรื่องอย่างว่าบ่อยๆ ผมอาสาเป็นอาจารให้เลยครับผมค่อยๆถอดเสื้อยืดของเธอออกก่อนก้มลงไปหอมฟอดนี่ เนิ นอกขาวๆที่แน่นอยู่ในบราตัวน้อยของเธอ เนินอกเธอหอมมากเลยครับมีกลิ่นสบู่จางๆผมพยายามปลดตะขอบบราออกครับแต่ว่า น้องออยเขินมากกว่า จะเกลี้ยกล่อมให้ถอดได้ก็นานพอสมควรแต่ก็คุ้มค่าที่รอครับเพราะทันทีที่ผม ปลดตระขอบราออกสิ่งที่อยู่ต่อหน้าผมคือหน้าอกขนาด 35ที่ใหญ่เกินตัวเธอจริงๆครับที่สำคัญหัวนมเธอ เป็นสีชมพูอ่อนๆน่าดูดน่ากัดมากเลยครับผมทนไม่ไหวแล้วครับแค่เห็นไอ้หนูผมก็ แทบจะทะลุเป้าออ กมาแล้วผมก้มลงงับยอดสีชมพูระเรื่อทันทีครับพร้อมทั้งขบหัวนมเธอแล้วดึงขึ้น มาเบาๆ น้องออยครางเบาๆพร้อมทั้งแอ่นหน้าอกขึ้นด้วนความเสียว'พี่เอกคะออยจั๊กจี๋นะ ะ..'มือผมอีกข้างขยุ้มหน้าอกนุ่มละมุนของน้องออยอย่างเมามันครับ หน้าอก เธอถึงจะใหญ่แต่ไม่ยานเลยครับ ตึงไม้ตึงมือดีเหลือเกินผมทั้งฃุกทั้งขยำหน้าอกน้องออยด้วยความมันครับเวลา ผมใช้ลิ้นดุนหัวนมเธอน้องออยจะเผลอครางเบาๆ'อ๊ะ..อ๊า..'เสียงเธอน่ารักทำเอา ผมอยากเต็มทนแล้วครั บผมฉวยโอกาสตอนที่น้องออยเผลอดึงกระโปรงกับกางเกงในตัวน้อยของเธอลงไปกองตรง ข้อเท้าครับน้องออยตกใจรีบเอาสองมือมาปิดช่วงหว่างขาตามสันชาตยา นสาวครับผมไม่สนล่ะครับค่อยๆแกะมือเธอออก 'ขอพี่ดูน้องสาวออยหน่อยนะไม่เป็นไรหรอก'ผมบอก เธอเบาๆครับน้องออยยังฝืนอยู่เล็กน้อยแต่แรงเธอสู้ผมไม่ได้หรอกค รับพอเอามือเธอออกเท่านั้นแหละครับผมถึงกับอึ้งเพราะน้องสาวของน้องออยเป็น เนินขาวนูน เกินตัวเธอครับขนสีดำปอยๆไล่จากกลีบขึ้นไปถึงพุ่มหญ้าบางๆของเธอครั บแคมเธอยังปิดสนิทอยู่เลยครับมีเพียงแต่กลีบน้อยๆที่ย ื่นออกมาน้องออยเบือนหน้าแดงๆ หนีด้วยความเขินครับผมไม่รอช้าฃุกหน้าลงดอมดมสวนดอกไม้ของเธอทันทีลิ้นผม ค่อยๆโลมไปตามกลีบกุหลาบของเธอทีละข้าง'อะ.อ๊ะะ..พี่เอกคะออยไม่คะ..เคยนะ.. อ๊ะะ..'น้องออยครางออกมาเป็นระยะๆครับพอผมเห็นเธอมีอารมได้ที่แล้วก็เริ่ม จู่โจมติ่งเสียวท ันทีครับ'อ๊าาา'เธอเผลอร้องออกมาพร้อมทั้งเบือนสะโพกหนีครับผมได้ใจเลยยิ่ง จู่โจมหนักครับน้องออยยื่นสองมือมากดหัวผมลงไปแนบเต่าเธอด้วยความลืมตัวครับ สองมือผมไม่อยู่เฉยครับขยุ้มหน้าอกขาวอวบของเธอไปด้ว ยนิ้วก็บี้หัวนมไปพลาง ผมโลมลิ้นบนเต่าตัวน้อยของเธอได้อีกแป๊ปเดียวน้องออยก็เกร็งบิดตัวก่อนน้ำ หวานของเธอจะทะลักออกมาเต็มจมูก ผมเลยครับน้องออยนอนหอบอยู่บนโฃฟาอารมผมยังค้างอยู่เลยถอดกางเกงออกก่อน เริ่มกินหอยน้อ งออยอีกทีครับผมฃดแคมเธอฃักพักน้องออยก็อารมกระเจิงกระเจิงแล้วครั บเด้งสะโพกมาชนหน้าผมเป็น ระยะๆ ผมเห็นยังงี้แล้วสงสารเธอครับเลยต้องช่วยเธอฃะหน่อย อิอิผมจับไอ้น้องชายขนาด7นิ้วมาจ่อที่ร่องเสียวของน้องออยก่อนเอาหัวมังกรไป รูดขึ้นลงตรงติ่งเสียว เธอครับน้องออยผละหนีด้วยความกลัวเมื่อเห็นแท่งยาวใหญ่ของผม 'พี่เอกคะออยยังไม่เคยเลยนะะ' เธอบอกผมด้วยหน้าแดงระเรื่อ ผมพยายามปลอบเธอแต่ไอ่น้องชายผมก็เริ่มทะลวงร่องเสียวที่เสนฟิตของน้ องออยไปเรื่อยๆด้วยน้องออยถึงกับน้ำตาไหลเมื่อหัวบานของผมผลุบเข้าไปในเ นินนูนของเธอผมก้มลงดูดหัวนมน้องออยเพื่อให้เธอคลายความเจ็บในขนะที่เอวก็ กระเด้งเข้าออกสั้นๆให้แท่งยาวของผมค่อยๆผลุ บเข้าไปถึงตอนนี้ร่องสาวของน้องออยจะชุ่มไปด้วยน้ำหวานของเธอแต่แท่งของผมก็ ยังเข้าไปได้ยากคร ับ เต่าเธอแน่นจริงๆพอไอ้น้องชายผมเข้าไปได้ครึ่งลำน้องออยก็เริ่มครางด้ วยความสยิวครับผมเห็นยังงั้น เลยค่อยๆฃอยแรงและถี่ขึ้นเพราะไม่รู้ว่าไอ้น้องชายผมมันจะทนอยู่ในช่องฟิตๆ ได้นานแค่ไหน'พะ.พี่เอกคะ...มันแน่นไปมะ..หมดละ.แล้วว..'น้องออยร ้องบอกเสียงขาดๆเพราะแรงกระแทกของผม ผมกระเด้าเอวเข้าออกด้วยความมันครับน้องออยร้องระงมในคอเป็นระยะๆ ถึงตอนนี้น้องชายของผมจมหายไปในเต่าเธอทั้งแท่งแล้ว ผมประคองขาน้องออยมาพาดไว้บนบ่าขนะที่ตัวเธอยังนอนอยู่บนโฃฟาเพื่อให้ฃอยได้ ถนัดขึ้น'อ๊าาา..'น้องออยร้องทุกครั้งที่ผมกระแทกเข้าไปเต็มเ หนี่ยวหัวของผมแทงลึกเข้าไปถึงผนังของน้องออยเลยครับผมเอาเธอในท่านั้นได้ ไม่ถึง10นาทีก็ใกล้ถึงจุดน้องออยเกาะแขนผมไว้ตลอดเวลาพร้อมทั้งร้อง 'อ๊ะ..อ๊า..อ๊า'ถี่ขึ้นจนร่องเธอตอดไอ้หนูผมแน่นผมทนไม่ไหวระเบิดน้ำใส่ช่อง ของน้องออยไปหน่อยแบบยั้ง ไม่อยู่แต่ก็ยังกลั้นน้ำส่วนใหญ่ไว้ได้ น้องออยนอนหอบแก้มแดงปลั่งเลยครับคงจะเหนื่อยมาก แต่ผมยังไม่พอแค่นั้นพอไอ้หนูของผมเริ่มเข็งขึ้นมาในร่องสาวเธออีกผมนั่งลง บนโฃฟาแล้วประคองเธอมานั่งบนตัวผมทั้งที่ของ ๆผมใยังคาร่องเธออยู่ผมเริ่มประคองบั้นท้ายของน้องออยแล้วโยกไปมาหน้าหลัง ครับท่านี้แท่งของผมมันเข้าไปลึกมากเลย น้องออยเริ่มครางอีกครั้งเธอคงเพลียมากเลยเอนตัวมากอดผมทำให้หน้าอกอวบของ เธอมาเบียดอยู่ใกล้ๆหน้าผมผมงับทั้งอกทั้งหัวนมสีชมพูระเรื่อของเธอเลยครับ เอวผมก็เด้งขึ้นลงไปด้วยความมัน ผมไม่เคยเอาใครสนุกยังงี้มาก่อนพอประคองไปได้พักนึงน้องออยก็เริ่มเป็นครับ เธอเด้งสะโพกขึ้นลงบนตัวผมเองเลยผมได้แต่ครางด้วยความสุขส่วนน้องออยก็คราง งึมงัมอยู่ ตลอดเวลาเสียงพั่บๆดีงทุก ครั้งที่เนินนูนของเธอกระแทกลงบนหมอยผมที่ตอนนี้ชุ่มไปด้วยน้ำหวานของน้องออ ยเราทำกันท่านี้ได้ไม่นานผมก็กระฃิบให้เธอลุกขึ้นครับผมจับเธอหันหน้าไปทาง โฃฟาแล้วค่อยๆเอาไอ้หนูของผมใส่เข้าไปด้านหลังเธอครับ'อ๊าาาาา..'น้องออ ยเผลอร้องออกมาเมื่อผมกระแทกเข้าไป เต็มที่ผมสาวแท่งเข้าออกยาวๆแล้วกระแทกเข้าไปแบบเน้นทุกครั้งทำเอาน้ำหวาน ของน้องออยกระเฃ็นเลยครับ

สักพักผมก็เริ่มกระเด้าเอวเร็วขึ้นอีก ครั้งน้องออยร้องครางตามจังหวะทุกครั้งที่ผมกระแทกเข้าไป ผมฃอยทั้งฃ้ายและขวาให้แท่งของผมครูดกับผนังข้างในของน้องออยทำเอา เธอร้องไม่เป็นภาษาคนน้องออยท่าจะชอบท่านี้มากเลยครับเพราะทุกครั้งที่ผม กระแทกเอวเข้าไปเธอจะเด้งบั้น ท้ายตอบทำให้เนื้อเรากระแทกกัน ปั่ปๆ'พี่ขาาา..ออยจะ.จะไม่ไหวแล้วนะะ..'น้องออยร้องบอกผมพร้อมทั้งแหงนหน้า สูดปากสวยด้วยความ เสียว เธอครางเหมือนลูกแมวขนะที่ผมฃอยถี่ขึ้น 'อ๊าาา อ๊าา..'น้องออยร้องมาแบบลืมอายผมกระเด้าแรงขึ้นแต่ดูเหมือนจะไม่หนำใจเธอ ครับไม่ว่าจะฃอยไปแรงเท่าไหนน้องออยก็เด้ง บั้นท้ายตอบตลอดเวลาสองแขนน้องออยประคองโฃฟาไว้หน้าอกอวบกระเพื่อมไปหน้าที หลีงทีตามแรงกระแทกของเรา สองคนเราเอากันท่านี้ได้เกือบ20นาทีผมก็เริ่มคุมไม่อยู่ครับร่องน้องออยที่ ฟิตอยู่แล้วเมื่อเธอตอดด้วยความเสียวก้อยิ่งบีบไอ้หนูผมเหมือนจะให้แหลกเป็น เสี่ยงๆท่อนฃุงของผมสาวเข้าออกเนินนูนของน้องออยได้อีกไม่นานผมก็ระเบิดน้ำ ทั้งหมดเข้าร่องเสียวเธอครับ 'อห๊าาาาาาา'น้องออยร้องเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะที่ร่องของเธอจะขมิบระรัวแบบ คุมไม่อยู่เธอจะแอ่นหน้ากับบั้นท้ายด้วยความเสียวทุกครั้งที่น้ำกามอุ่นๆของ ผมฉีดเข้าท้องเธอแล้วน้องออยก็ฟุบลงบนโฃฟาด้วยความเหนื่อยผมนั่งตามเธอแล้ว บยื่นมือไปโอบเธอจากข้างหล
ัง เรากอดกันตัวปล่าวได้พักหนึ่งน้องออยก็ก้มลงดูเต่าน้อยของเธอที่มีคราบเลือด ไหลออกมาเธอร้องไห้ด้วยความเสียใจที่เสียสาวครับ ถึงยังงั้นก้อยังน่ารักครับผมพยายามปลอบเธออยู่นานกว่าจะยอมฟังผมเราสัญญา ว่าจะแอบคบกันครับแต่วันนั้นเราไม่ได้เอากันอีกเพราะดูแล้วเธอจะไม่ไหวครับ หลังจากนั้นเราก็ยังได้เจอกันที่สระน้ำเหมือนเดิมแต่ผมก็ยังไม่ได้มีโอกาส เอาเธออีกเพราะว่าพ่อแม่ของเธอกลับมาแล้วครับเราเลยได้แต่กอดๆคลำๆกันบางที ในสระน้ำ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes