ถุงยางอนามัย,ชะลอการหลั่ง,เพิ่มขนาด,เจลหล่อลื่น,tenga

วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

แอบเสียวกับสาวใหญ่ข้างบ้าน




สองอาทิตย์แล้วที่ผมย้ายบ้านใหม่ ยังไม่รู้จักใครเลย
จนวันเสาร์ ผมออกมายืนสูบบุหรี่อยู่ที่สวนข้างบ้าน บ้านก็คือ บ้านขนาดมัน 40 กว่าตารางวา
มีที่ให้จัดสวนอยู่หน่อยนึง ผมเองก็ไม่ได้รู้เรื่องต้นไม้ รู้เพียงแต่ว่า เจ้าของเดิมเขาปลูกอะไรไว้ ก็เอาอย่างนั้น

"สวัสดีค่ะ..."
เสียงทักมาจากที่ใดที่หนึ่ง ผมเงยหน้ามองออกไป
หญิงสาวรูปร่างดี หน้าตาดีคนนึง ยืนตัดเล็มกิ่งไม้เล็กๆ ยิ้มมา
ผมยืนมองแวบเดียว คะเนอายุหญิงสาวที่ว่านี้ น่าจะเกิน 40 ปี แต่เท่าไหร่ไม่รู้

"อ้อ ครับ เอ่อ พี่...."
ผมเริ่มต้นไม่ถูก ด้วยว่าสายตาจับจ้องมองอยู่ที่เรือนร่าง โปร่งบาง แต่หน้าอกใหญ่จนตึง
และที่ผมสะดุดใจก็คือ ผ้านุ่งแบบชาวบ้าน ที่ผมไม่ไค่อยได้เห็นในกรุงเทพมานานหลายๆ ปี แล้ว

"พี่นกค่ะ แหม เรียกน้าก็ได้นะคะ"

ผมดับบุหรี่ แล้วเดินเข้าไปใกล้เจ้าของเสียง
รั้วบ้านสมัยนี้ต่ำเพียงแค่เอว หญิงสาวเจ้าของนามว่าพี่นก หรือน้านก ยังยืนริดกิ่งไม้ประดับอยู่
ไหล่ขาวเนียน ผมแอบมองตรงซอกแขน ไล่มาถึงหน้าอก แต่ก็ได้เพียงแค่แพล๊บเดียว กลัวว่าเจ้าของร่างขาวบางนั้นจะเห็น

หลังจากวันนั้น ผมถึงรู้ว่าพี่นก อายุ 50 แล้ว
แกเกษียณออกมาจากที่ทำงาน ก่อนอายุถึง 55 เห็นว่าเบื่อๆ และสามีก็ไปอยู่กับลูกที่เมืองนอก

ผมชอบแอบมองพี่นก ในเวลาที่แกอยู่บ้าน ตัดเล็มต้นไม้ เพราะแกมักจะชอบใส่ผ้านุ่งขมวดปมไว้ที่ด้านหน้า
ผมภาวนาให้มันหลุดสักวัน แต่ก็ยังไม่เคยหลุดสักที

พี่นกเคยถามผมว่า ไม่มีแฟนเหรอ ผมเองไม่กล้าตอบตามจริง ว่าที่ต้องระเห็จมาซื้อบ้านอยู่ต่างหาก
ก็เพราะว่าเมียผมจับได้ว่าผมกับแม่ยายมีอะไรกันเป็นปีๆ

ผมเองยอมรับอย่างไม่อายว่า แม่ยายอายุเกือบ 60 ขาวอวบ ผมหลอกล่อจนแกยอมเป็นเมียผม
คงติดใจที่ผัวแกตายไปยี่สิบกว่าปีแล้ว พอเจอผมใช้ลิ้นเลีย ครั้งเดียวเท่านั้น ติดใจ พอลูกสาวออกไปทำงาน
แกก็ขึ้นมาให้ผมฟัดทุกวัน

ขอเล่านิดนึงครับ แม่ยายของเมียผม บอกให้ทำอะไรทำให้หมด ท่าไหนๆ แกก็ยอม
แม้แต่ว่าคนรุ่นเก่าจะไม่ยอมใช้ปากทำให้ แกก็ทำให้ผมจนเสร็จในปากทุกครั้ง ถ้าผมขอให้แกทำ

แต่ก็นั่นแหละครับ เรื่องมันแตก
ตอนเมียจับได้ว่าผมกำลัง โยกเยกกับแม่ยายอยู่ในครัว ช่างมันเถอะครับ สักพักค่อยหาทางเคลียดูอีกที

มาที่พี่นก แกทำงาน บ.เอกชน พอแกออกมา แต่ก็ยังรับงาน รับตรวจบัญชีของบริษัทต่างๆ อยู่
ผมไปอยู่เป็นเดือนเราสนิทกันมาก

วันนึงแกพาผมไปซื้อกล้วยไม้ ไปเจอพวกเพื่อนแก ยังโดนแซวว่าผมเป็นกิ๊กของแกด้วย
แต่แทนที่แกจะปฏิเสธ กลับบอกว่าใช่ แกคงพูดเล่นแหละ
แต่ไอ้นั่นผมแข็งขึ้นมา กลางร้านขายกล้วยไม้เลย

วันศุกร์วันนึง เรากลับมาบ้านพร้อมกัน ทักกันหน้าบ้านนิดนึง
แกบอกว่าลูกค้าให้ไวน์มาสองขวด แกชวนผมไปกิน ผมเลยเข้าบ้านอาบน้ำอาบท่าเรียบร้อย แล้วมาที่บ้านแก
ผมอดใจไม่ได้ ถามพี่นกว่าทำไมถึงชอบใส่ผ้านุ่ง แบบบ้านๆ แกบอกว่า ชอบมาตั้งนานสบายดี ใส่นอนด้วย

วันนี้พี่นกใส่ผ้านุ่งสีเขียว ขมวดปมถึงหน้าอก แล้วมีเสื้อบางๆ ทับอีกทีนึง
ไวน์อะไรผมไม่รู้จัก แต่พอซัดเข้าไปสามสี่แก้ว ชักจะมึนๆ พี่นกเองก็ชักจะพูดมาก ยิ่งนั่งยิ่งใกล้กัน

ผมแอบมองดูแก สาวใหญ่วัย 50 แต่ยังดูดีทุกสัดส่วน ถึงความเหี่ยวแห้งตามผิวพรรณจะปรากฏให้เห็นบ้าง
แต่ด้วยความที่ว่า แกไม่อ้วนอย่างคนอายุเท่านี้เป็นกัน และหน้าอกที่ใหญ่เกินตัว ทำให้แกดูดีมากๆ

ผมฟังเรื่องราวต่างๆ จากพี่นก
ลูกสาวสองคนไปเรียนที่อังกฤษ แล้วก็ฟังดูเหมือนว่าแกจะเลิกกับสามีด้วยนะ ฟังดูแบบนั้น
ไวน์พร่องไปเกินครึ่งขวด ผมเองมึนๆ พี่นกเองก็คงจะมึน จะขอตัวเข้าบ้านนอน

ผมปิดแอร์ข้างล่างให้แก แล้วก็พยุงแกขึ้นข้างบน เนื้อแนบเนื้อ ความเมาเข้ามาบดบังความรู้สึกนึกคิดต่างๆ
พี่นกบ่นว่าไม่น่าเมาขนาดนี้ ผมเองยังไหว เพราะเมามามากกว่านี้ สติยังดีพอที่จะภาวนาให้ผ้าถุงแกหลุดออก

อนิจจา ก่อนถึงเตียงก้าวเดียว ผ้านุ่งของแกหลุดลงมากองที่พื้น แกร้องว้าย... จะก้มลงหยิบ ตัวแกเซลงไปที่เตียงก่อน
ภาพที่เห็น.. หน้าอกอวบนูนขาว ไหวยวบยาบ ด้านล่างมีกางเกงในชิ้นบางปิดอยู่ ผมเองสุดที่จะทนไหวแล้ว

"กมล..อย่าทำแบบนี้..."
"พี่นก..ผม..."
"กมลอย่า...พี่.......ไม่เอานะ.."
".........................."

"กมล........อูย.........พอ..................."
"........................................."

"อืม.....กมลอย่า.................อูยย............................"

หัวนมสีน้ำตาลคล้ำของแก ถูกผมดูดเลียสลับกัน จากที่เหี่ยวๆ กลับตึง ตั้งชูชันท้าทายปลายลิ้น
สองแขนของแกถูกยกพาดไปกับที่นอน

ผมทั้งซุกไซร้ตามซอกคอ ร่องอก รักแร้ และจนมาถึงกางเกงในตัวจิ๋ว
ตอนนี้ มันถูกดึงออกไปแล้ว พี่นกพยายามจะเอามือปิดมันเอาไว้
แต่ก็ไม่เป็นผล เมื่อผมพยายามจะใช้ลิ้นเลียเข้าไปจนแตะโดนร่องสวาท

"อย่าค่ะ คุณกมล... อย่าทำแบบนี้...อย่า.....อูย......................อย่า.....อูยยยยยย ............................อืมม.....................
โอยย........กมล............... ซี๊ดส์สสสสสส..................................อูยยยยยยยยย... ย.ย.ย......................................."

ยิ่งเลียยิ่งฉ่ำ น้ำใสๆ เหนียวของพี่นก เอ่อล้นออกมา ผมเลียกินอย่างอร่อย
รูปร่างของพี่นก สาวใหญ่วัย 50 ยังดูดีเหมือนสาววัย 30 กว่า กลิ่นหอมเย้ายวนชวนดม
ยิ่งทำให้ผมเลียจนพี่นกร้องครางหลายหน

"อูยย...กมล...........พี่ๆ................ไม่ไหวแล้ววว...........โอยยย ย.................ก ม ล......อูย.....ค๊าาา.........................."

ผมเองเห็นว่าถึงเวลาแล้ว ที่จะหาความสุขของตัวเองบ้าง ร่างเปลือยเปล่าของเราสองคนแนบกันพอดี

"อูยย..........กมลขา.....พี่ๆ....เสียวเหลือเกิน น น....................อืม ม...ซี๊ดส์สสสสสสสส......................
อาาาาาาาาาาาาา า า า.................................................................................................."

ในรูร่องสวาทของพี่นก อุ่นจนร้อน ท่อนเนื้อของผมสัมผัสกับความยืดหยุ่น
เสียงเนื้อเสียดสีกันและเสียงความเปียก แฉะ ยิ่งทำให้อารมณ์ของผมมีมากยิ่งขึ้น

ผมหวนนึกไปถึงแม่ยาย ความแตกต่างอยู่ที่ขนาด แม่ยายผมนั้นอายุเกือบ 60
แต่ด้วยว่าเป็นคนมีเงินจึงดูแลทุกอย่างได้ดี และความอวบอัดเต็มไม้เต็มมือ ก็ต่างกัน
พี่นกได้ความสวยและหุ่นดี แต่แม่ยายได้ความอวบและขาวเนียน

"อูยย....กมลขา..พี่ไม่ไหวแล้ว....กมลช่วยพี่ด้วยย ย ย..................โอยยยยย ย...................
ซี๊ดส์สสสสสสสสสสสสสสสสสสส........................................................................."

นั่นเป็นเสียงร้องของพี่นก หากแต่เป็นแม่ยายของผม

"โอยย...ตายแล้วกมล....เบาๆ หน่อย....โอยยย....ๆๆๆๆ.....กมล..อูยย.....ตายแล้วๆๆ.....แม่ไม่ไหวแล้ววว............
อูย...กมล...............แม่ไปก่อนนะ..อูยยยยยย ย ย ย...................................................................."

พี่นกหลับไปแล้ว ผมเองจัดการแกไปสองหน ห่มผ้าให้แกแล้วก็ลุกกลับบ้าน
ลงมาข้างล่าง หยิบไวน์ที่เหลือ เทเข้าปากจนหมด เดินกลับบ้านด้วยความระโหย

8โมงเช้า ผมตื่นขึ้นมา เข้าห้องน้ำ มึนๆ อยู่ จุดบุหรี่สูบหมดไปสองตัว
นึกถึงเหตุการณ์เมื่อคืน กลิ่นไวน์และกลิ่นร่องสวาทของพี่นกยังติดจมูกอยู่เลย
ผมจุดบุหรี่สูบอีกตัว และอาบน้ำไล่ความมึนงง อาบไปก็นึกถึงเรื่องเมื่อคืน และไม่รู้ว่าพี่นกจะเป็นยังไงบ้าง
อาบน้ำเสร็จ ผมออกมายืนที่หลังบ้าน แอบมองบ้านพี่นก เห็นแกกำลังยืนรดน้ำกล้วยไม้อยู่ ผมตัดสินใจเดินไปหาแก เปิดประตูเข้าไป

"เพิ่งตื่นเหรอคะ.."
"..อะ..ครับพี่..."
...

เราสองคนเงียบไป หลายนาที ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไง
ผมแอบมองเรือนร่างพี่นก และนึกถึงเมื่อคืน ที่ผมได้เห็นเต็มๆ ทั้งสองตา และลิ้น

"คุณกมล ตอนเช้า ทานอะไรหรือยัง....."
"เอ่อ ยังครับ....ผม..."
"กินกาแฟไม๊คะ....พี่ก็ยังเหมือนกัน.."
"ครับก็ได้ครับ...."

ผมเองไม่รู้ว่าจะพูดอะไรดี ไปกว่านี้
พี่นกเองพูดไปก็ไม่ได้มองสบตาผม ได้แต่มองที่กล้วยไม้อยู่ จนแกพาร่างบอบบางในชุดผ้านุ่งสีเหลืองเข้าไปในบ้าน
พี่นกหยิบเสื้อคลุมมาใส่ จัดการทำอาหารเช้าซึ่งมีกาแฟ ขนมปังไข่ดาว
พี่นกยกมาวางขณะที่แกเข้าไปในครัวอีกครั้ง เพื่อไปหยิบกาแฟ
ผมเดินตามเข้าไป

"พี่นกครับ ผม...."
"..............."

เสียงสะอื้นเบาๆ พี่นกยืนหันหน้าที่เคาเตอร์ ผมเลยเดินเข้าไปสวมกอดแกเอาไว้

"พี่นก..ผมรับผิดชอบทุกอย่างครับ......"
"ไม่ใช่ความผิดของกมลหรอก...พี่เอง.."
"พี่นก......"

ผมดึงร่างของแกหันมา น้ำตาใสๆ ไหลนองหน้า ผมดึงแกเข้ามากอด ความอ่อนแออ่อนไหว กลายเป็นความใคร่ ขึ้นมาอีก
ผมจูบเบาๆ ที่ริมฝีปากของแก และก็เริ่มเป็นหนักหน่วง แม้แต่ตัวพี่นกเอง ใจนึงพยายามฝืน อีกใจนึงก็อยากได้ความเสียวซ่าน

แกผลักผมออก แต่แล้วก็ดึงผมเข้าไปจูบใหม่
มือสองข้างผมลูบล้วงไปที่ก้นของแก และดันตรงส่วนนั้นของแก มาสัมผัสกับความแข็งในกางเกงของผม

"กมล...อย่าค่ะ....."

ผมไม่รออะไรอีกแล้ว และครั้งนี้ผมคิดว่า น่าจะเป็นการตอกย้ำความต้องการของเราสองคนอย่างจริงจัง
ผมอุ้มร่างพี่นกเดินมาที่ห้องนั่งเล่น วางแกลงพื้นพรม และเราสองคนก็บรรเลงบทรักบทเดิม

แต่หากว่าผิดไปก็คือ คราวนี้เป็นบนพื้นหน้าโทรทัศน์
ผมอยากบอกว่า พี่นกยังไม่ได้อาบน้ำ กลิ่นสวาทจากเมื่อคืนยังอยู่
มันยิ่งทำให้ผมมีความรู้สึกหนักหน่วงมากกว่าเมื่อวาน และวันนี้ สติและพละกำลังยังคงดี

พี่นกกรีดร้องเบาๆ เมื่อเสร็จสมบนปลายลิ้น หลายต่อหลายครั้ง
พี่นกโดนท่อนสวาทเข้าไปในทุกท่าที่ผมนึกได้ ท่าหมา ผมกระแทกอย่างเมามัน สองมือประคองเต้านมที่มันส่ายตามแรงกระแทก

และโดยไม่ต้องบอกอะไร แม้แต่คำเดียว ...
เมื่อผมนั่งลงบนโซฟา แล้วให้พี่นกคุกเข่า แกดูดท่อนสวาทของผมตอนใกล้จะเสร็จ จนน้ำออกคาปาก
หากใครเคยลอง เมื่อเวลาเสร็จแล้วมีคนดูด มันจะยิ่งเสียวมากขึ้นไปอีก ร่างผมกระตุกตามแรงดูดเลยทีเดียว

หลังจากวันนั้น ผมกับพี่นกดูเหมือนว่าจะใช้ชีวิตเปิดเผย แต่ก็ไม่รู้ว่าทางเมียผมและผัวพี่นก จะว่ายังไง...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes