ถุงยางอนามัย,ชะลอการหลั่ง,เพิ่มขนาด,เจลหล่อลื่น,tenga

วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2556

เล่น..คุณหมอ










ตอนผมอายุสัก 20 น้องสาวคนเล็กอายุ 9 ขวบ น้องสาวมีเพื่อนแถวนั้น ชอบชวนกันมาเล่นในบ้าน
ส่วนใหญ่เป็นเด็กวัยเดียวกัน คือ 8-9 ขวบ ไอ้ที่เล่นก็ไม่มีอะไรมากไปกว่า เล่นขายของ..

วันนั้นวันอาทิตย์..
ผมอยู่บ้านกับน้องสาว และเพื่อนรุ่นเดียวกันก็มาเล่นด้วยอีกคน จำได้ว่าชื่อน้องพลอย
น้องพลอยมาเล่นบ่อย เป็นลูกเจ้าของร้านขาย... บ้านผมเป็นบ้านกึ่งสวนอยู่ในสุด ของซอย

น้องพลอยกับน้องสาวผมเล่นอะไรกันไม่รู้ ผมก็ออกมานั่งเล่นข้างนอก ก็เลยเข้าไปนั่งดูสองคนเล่นกัน
น้องสาวชวนผมเล่นเป็นหมอ โดยให้ผมเป็นหมอและพลอยกับน้องสาวเล่นเป็นคนไข้
ผมก็เล่นไปตามเรื่อง แต่ก็หลอกแต๊ะอั๋งน้องพลอยเหมือนกัน
น้องพลอย มีหน้าอกนูนๆ ออกมามากกว่าน้องสาวของผม ตัวก็โตกว่า..

ผมแกล้งชวนเล่นผ่าตัด ให้น้องพลอยนอนให้ผมผ่าตัด น้องสาวผมไม่ยอมจะให้ผมผ่าแกด้วย
ผมก็ให้นอนลงทั้งสองคน ผมก็ผ่าตัดฉีดยาไปตามเรื่อง แต่เวลาผ่าตัดผมก็ล้วงมือไปลูบนมของน้องพลอย
มันหยุ่นๆ มือดี หนักเข้าผมก็เอามือเขี่ยกางเกงยืดขาสั้นน้องพลอยออก จนเห็นร่องของแก

ตอนแรกผมก็กลัวว่าแกจะโวยวาย แต่ก็เปล่า..
ผมเอานิ้วลากไปมาขึ้นลง อ้างว่าตรวจแบบหมอ ไอ้น้องสาวก็จะให้ทำด้วย
ผมเลยก็ต้องเอามือลูบสลับกันไปมา นานเข้า สองคนนั้นก็เพลิน ขาเริ่มแยกออกตามสบาย
น้องพลอยหลับตาพริ้มไปเลย...

ผมเองก็เริ่มมีอารมณ์ แต่สองคนนี่ยังเด็ก ผมก็ได้แต่ลูบๆ คลำไป
ผมเอานิ้วที่แหย่เข้าไปตรงนั้นของน้องพลอยมาดม กลิ่นแปลกๆ บอกไม่ถูก
ผมลองแหย่ของน้องสาวดูบ้าง ก็กลิ่นเดียวกัน !

ในใจผมอยากดมและเลีย เลยออกอุบาย ว่าจะตรวจข้างในแล้ว..
น้องพลอยดูเหมือนจะว่าง่าย แต่น้องสาวผมดูเหมือนจะเหนียมอาย
ผมให้สองคนหลับตาในระหว่างที่ตรวจ

ผมค่อยแย้มตรงร่องสวาทของน้องพลอยออกช้าๆ สีแดงอมชมพูเรื่อๆ ค่อยๆ ขยายออก
ผมก้มลงไปเอาลิ้นเลียช้าๆ กลิ่นที่ว่าก็สัมผัสผมเต็มที่ กลิ่นฉี่จางๆ นี่เอง
ผมค่อยๆ เลียและเอานิ้วแหย่เข้าไปนิดเดียว น้องพลอยเม้มปากแน่นเลย

ผมดูดเลียสักพัก รูสึกว่าน้ำเหนียวๆ ลื่นๆ ไหลซึมออกมา รสชาติมันบอกไม่ถูก
แต่ผมก็ยังเลียกินเข้าไป คราวนี้น้องสาวผมเรียกให้ผมทำบ้าง ผมเองยังลังเล
เพราะกลัวน้องจะไปฟ้อง แต่ในใจก็คิดว่า ช่างมันเถอะ มาถึงอย่างนี้แล้ว
และคงจะบอกให้ไม่พูด ได้ทั้งสองคน

ผมก้มลงไปเลียของน้องสาว กลิ่นมันก็คล้ายๆ กัน แต่ดูว่าของน้องสาวผมจะกลิ่นแรงกว่าหน่อยๆ
ปฏิกริยาที่น้องสาวผมแสดงออกมาคือ ดูแกจะชอบ และอ้าขากว้างขึ้น
ผมมองซ้ายมองขวา ดูว่าจะมีใครอยู่แถวนั้นหรือเดินมาหรือเปล่า แต่ก็เงียบๆ แถมต้นไม้ในสวนก็บังจนหมด
โต๊ะที่เรานั่งเล่นกันก็อยู่ด้านหลัง ใครหากไม่เดินเข้ามาก็ไม่มีทางเห็นเลย

น้องสาวผมก็มีน้ำใสๆ ไหลซึมออกมา ผมดูดเลียอย่างรู้สึกว่าอร่อยดี พอผมคร่อมน้องสาว
ดูเหมือนธรรมชาติจะสอนเธอเอง แม้ว่าอายุเพียงเก้าขวบ เธอกอดผมเอาไว้ และเอาขาไขว้โอบผมเอาไว้

ผมนึกในใจว่า แกไปรู้ไปเห็นที่ไหนมาถึงได้ทำแบบนี้
แต่ผมก็ทำแค่เพียง ดูดเลียหัวนมทั้งสองข้าง และไซร้ซอกคอ เลียที่ริมฝีปากของแก และสอดลิ้นเข้าไป
แกยังดูดปากไม่เป็นเลย

ผมกลับลงไปดูดเลียตรงร่องสวาทของแกอีกครั้ง คราวนี้เลียจนแกทนไม่ไหว เอาขาหนีบหัวผมเอาไว้
ผมรู้เลยว่าแกคงเสียวจนเสร็จ แต่ผมก็ไม่รู้อะไรมากไปกว่านั้น เพราะไม่คิดว่าเด็กอายุแค่นี้จะเสร็จแบบผู้ใหญ่ได้

ผมกลับมาที่น้องพลอยบ้าง ดูเหมือนน้องพลอยจะนอนเงียบ ดูผมเลียของน้องสาวอยู่ ตาแป๋วเลย
ผมบอกแกว่าผมขอทำอีก แกก็ยอมโดยดี..

คราวนี้น้องสาวผมใส่กางเกง แล้วนอนชันแขนดูพลอยบ้าง
ผมเลียดูดของพลอย เอานิ้วแหย่เข้าไปได้เกือบสุด มันแน่นนิ้วชี้ของผมเลยทีเดียว !

พอดึงออกพลอยก็คราง พอแหย่เข้าพลอยก็เม้มปาก
ผมดูดตรงติ่งเล็กๆ ของพลอยแบบที่ดูดของน้องสาวผม จนแกเสร็จไปเหมือนกัน
แต่ผมจะดูดเลียนมของน้องพลอยนานหน่อย เพราะมันอูมๆ เกินเด็กอายุเท่านี้ ??

สองคนมองหน้ากันแล้วก็หัวเราะยิ้มๆ ผมถามสองคนว่าชอบแบบนี้ไม๊
ทั้งสองคนพยักหน้า ผมพยามบอกให้ทั้งสองคนปิดเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ
และกำชับเป็นที่สุด ซึ่งทั้งสองคนก็รับปาก และผมก็รับปากกว่าจะเล่นแบบนี้อีก

สองคนพยายามถามผมเรื่องที่ผมดูดเลียของแก ผมก็ไม่รู้ว่าจะตอบอะไรได้มาก
เราสามคนนั่งคุยกันอีกนาน จนน้องพลอยกลับบ้านไป..

พ่อแม่ น้องสาวคนรอง กลับมา ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
น้องสาวคนเล็ก แกก็ไม่ได้มีพิรุตอะไรให้คนจับได้ มีแต่จะอมยิ้มเวลาผมมองหน้าแกเท่านั้น

วันต่อมา ผมเจอพลอยตอนเช้า แกกำลังจะไปโรงเรียน วันนี้พลอยไปกับน้องสาวผม
เพราะพ่อแกไปธุระต่างจังหวัด แม่พลอยขับรถไม่เป็น คนงานก็มีแต่ผู้หญิง

เป็นเรื่องปรกติ เพราะพลอยกับน้องสาวผมไปด้วยกันบ่อยๆ
ผมเองก็ไม่ค่อยสบายใจ กลัวน้องพลอยไปพูดอะไรเรื่องเมื่อวานนี้
แต่ดูจากหน้าแม่ของพลอยแล้วก็สบายใจได้ มีก็น้องพลอยที่อมยิ้มเวลาเจอหน้าผม

จนคืนนึงวันพฤหัส ผมนอนอยู่ในห้อง น้องสาวคนเล็กก็มาเคาะห้อง
ผมเปิดประตูให้แกเข้ามา ผมถามแกว่ามีอะไร ทำไมไม่นอนสี่ทุ่มแล้ว
น้องสาวผมก็ไม่พูดอะไร ได้แต่เข้ามายืนกอดผมเอาไว้ งึมงัมๆ พูดอะไรก็ไม่พูด
ทำเหมือนเด็กอยากได้ของเล่น ผมก็เลยรู้ว่า แกคงอยากจะให้ทำอะไรสักอย่าง

ผมเดินออกไปดูข้างล่างปิดไฟแล้ว ห้องน้องสาวคนกลางที่แกนอนด้วยก็ปิดไฟมืด
แม่กับพ่อยังไม่กลับจากงานเลี้ยง ปรกติแกนอนกับพ่อแม่ ยังไม่แยกเตียง
ผมก็เลยรู้เลยว่า แกคงเคยเห็นพ่อกับแม่ทำอะไรกันบ้าง
เหมือนตอนเด็กๆ ที่ผมเคยแอบดู โดยที่พ่อแม่นึกว่าผมหลับแล้ว..

ผมเองก็ไม่อยากทำอะไรไปมากกว่านี้ แต่ก็ด้วยว่าเมื่อกี้ผมเพิ่งดูหนังโป๊จากเนท ความอยากก็ยังมีอยู่ กรุ่นๆ
ผมหอมแก้มน้องสาว เอามือค่อยๆ ลูบหน้าอก ลงไปถึงท้องน้อยและลงไปถึงตรงนั้น

น้องสาวยืนให้ผมลูบคลำจนน้ำเหนียวๆ ซึมออกมาเลอะนิ้ว ผมเอามาดูดชิมน้ำนั้น
กลิ่นหอมจางๆ โชยมา ผมไม่รู้จะเริ่มยังไง ผมนอนลงน้องสาวผมก็ขึ้นมาคร่อมที่ตัวผมเอาไว้
แปลกใจมาก แกเริ่ม โยกเอวไปมาช้าๆ แล้วเริ่มเร็วขึ้น ...

กางเกงนอนของแกก็ยังใส่อยู่ ของผมเป็นกางเกงบอล ไม่มีกางเกงในแต่มีตาข่ายข้างใน
ของผมมันแข็งขึ้นมาแล้ว !

แต่ดูเหมือนน้องสาวผมจะไม่สนใจ แกยังคงโยกเอวกดลงมาบนไอ้นั่นของผม
ยิ่งนานแกยิ่งกดจนแน่น ผมให้แกหยุดและค่อยๆ ดึงกางเกงแกออกไป
และผมก็ถอดกางเกงผมออกเหมือนกัน

คราวนี้แกคร่อมลงมาที่กลางท่อนสวาทของผมพอดี ถึงผมไม่ได้เอาเข้าไป
แต่ก็เสียวเหมือนกัน เมื่อร่องสวาทของน้องสาว กดแนบกับของผม

สักพักแกก็นอนราบแนบตัวผมไว้ ดูเหมือนแกจะเสร็จแล้ว
ผมถามแกว่าเจ็บไม๊ แกก็ส่ายหัวไม่มองหน้าผม ผมค่อยจับแกนอนหงายช้าๆ
และผมลงคุกเข่าที่ข้างเตียง ค่อยๆ ดูดเลียน้ำเหนียวๆ ที่ยังเลอะอยู่บริเวณนั้นของแกจนหมด

ร่องสวาทของแกดูเหมือนจะผิดรูปร่างไปจากที่เคยอูมๆ แน่นๆ
ผมอยากลองเอาของผมใส่เข้าไปใจจะขาด แต่ก็ต้องเลิกความคิด เพราะนี่เป็นน้องสาว และเธอยังเด็กอยู่มาก

แต่ความอยากก็ให้ผมต้องหาทางออก
ผมบอกแกว่าให้เอาปากของแก มาอมของผมเอาไว้ และก็ดูด แกก็ทำตาม
และยังบอกอีกว่า เคยเห็นแม่ทำแบบนี้ด้วย...

ผมบอกแกว่า เดี๋ยวจะมีน้ำของผมออกมาให้ดูดให้หมดหรือกินเข้าไปเลยก็ได้
แกชงักนิดนึงถามผมว่าน้ำอะไร ผมบอกว่ากินแล้วจะโตเป็นสาว สวยด้วย
ถ้ากินเข้าไป วันหลังผมจะให้แกทำแบบวันนี้อีก

น้องสาวผมอ้าปากดูดตามประสาเด็ก ผมใช้มือรูดที่โคนขึ้นๆ ลงๆ จนน้ำออกมา
มันคงเยอะมากเกินไปเพราะแกดึงปากออก แต่ก็กลืนเข้าไปส่วนนึง
อีกส่วนที่เหลือมันก็ไหลเยิ้มออกมา แกบอกว่ามันเหนียวๆ จืดๆ
ผมบอกให้แกดูดให้หมด แกบอกว่าไม่เอาแล้ว ผมเอากระดาษมาเช็ด แล้วให้แกกลับไปนอนที่ห้อง

คืนนั้นผมนอนไม่ค่อยหลับ มันคิดไปต่างๆ นานา
แต่ก็รู้สึกชอบเหมือนกันที่ได้ปลดปล่อย ถึงแม้จะเป็นน้องสาวตัวเอง
ดูเหมือนอีกอาทิตย์นึงผ่านไป น้องพลอยก็มาค้างที่บ้าน เพราะสอบเสร็จแล้ว
เมื่อก่อนก็ยังงี้ พอปิดเทอมก็มานอนด้วยกันสามคนที่ห้องน้องสาวคนรอง
ผมลอบมองพลอยกับน้องสาว คิดว่าคืนนี้คงได้มีอะไรดีๆ กันอีก
เครื่องคอมพ์ผมลงเกมส์ไว้เยอะ

แต่ผมคิดว่า ผมจะชวนสองคนนี้เล่นคุณหมอกันอีกสักครั้ง...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes