ถุงยางอนามัย,ชะลอการหลั่ง,เพิ่มขนาด,เจลหล่อลื่น,tenga

วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2554

น้องแอนขี้เอา






ตอนที่เรียนผมอยู่หอพักกับเพื่อนอีกคนหนึ่งแต่อยู่คนละห้องเรียนคนละคณะ ตอนที่เรียนมีผู้หญิงคนหนึ่งชื่อแอน อยู่หอเดียวกับเรา มารู้ทีหลังว่าเรียนอยู่คณะเดียวกับเพื่อนแต่แอนผิวออกคล้ำๆ ไม่ใช่สเปคผม มีอยู่ช่วงหนึ่งที่มีการรับน้องใหม่ รุ่นพี่ได้พาไปเที่ยวผับหลังจากการเลี้ยงรับน้องใหม่ที่มหาลัย พอดีไปเจอกันที่ผับพอดี ต่างคนต่างกินเหล้ากันมาก ตอนกลับผมก็กลับกับเพื่อนผมมันมีรถ ส่วนแอนเมามากเพื่อเลยฝากให้พากลับหอด้วย พอขึ้นรถผมทานเหล้าน้อยที่สุดเลยเป็นคนขับ เพื่อนผมก็ประคองแอนนั่งข้างๆ (รถเป็นกะบะตอนเดียว) แอนก็หลับไปตลอดทาง ตอนรถติดไฟแดงไฟถนนมันสว่างผมแอบเห็นเพื่อนผมมันเอามือจับหน้าอกแอนที่หลับ ซบมันอยู่มันเอานิ้ววนๆ รอบหัวนมแอนด้านนอกเสื้อ แอนก็หลับอย่างเดียวพอถึงหอห้องพักของผมกับเพื่อนอยู่ชั้น 2 ห้องแอนอยู่ชั้น 3 เราก็ต้องประคองแอนขึ้นไประหว่างทางเพื่อนผมมันก็เอามือจับหน้าอกแอนตลอดทาง เห็นมันบีบด้วยแต่แอนก็ไม่รู้เรื่องพอถึงห้องเราก็เปิดเอาแอนเขาไปนอนบนที่ นอนแต่คงเพราะเมามากแอนเลยอาเจียนออกมาบนที่นอนเลยเราก็เลยจำเป็นต้องช่วย กันทำความสะอาดให้โดยผมรู้ว่าเพื่อนผมมันจะทำอะไรผมเลยอาสาเอาผ้าปูที่นอน ปลอกหมอนไปซักแล้วให้เพื่อนผมมันช่วยเช็ดตัวแอนแล้วที่ผมคิดก็เป็นจริงเพื่อ ผมมันถอดเสื้อแอนออกเหลือแต่ชั้นในแล้วเอาผ้าเช็ดตามตัวแอนแต่ตามันจ้องอยู่ ที่หน้าอกแอนที่ล้มออกมาจากเสื้อชั้นในเรียกได้ว่าหน้าอกแอนเหลือกินเหลือ ใช้เลย พอมันเช็ดไปเรื่อยๆ ผมก็เนเข้าไปบอกมันว่าจะเอาผ้าลงไปตากที่หลังห้องผมเพราะมีที่เหลืออยู่ แล้วจะขออาบน้ำก่อนเพราะเลอะอ้วกของแอน แต่ผมคิดว่าจะต้องมีอะไรให้ผมดูแน่นอน พอผมจะออกไปผมก็เปิดผ้าม่านหน้าห้องไว้แล้วบอกว่าลมจะได้เข้าไม่อึดอัด แต่ที่จริงแล้วผมเอาผ้าไปตากเสร็จก็รีบวิ่งขึ้นไปชั้น 4 มองลงมาจากระเบียงผ่านหน้าต่างที่เปิดม่านไว้เห็นเตียงที่แอนนอนพอดี เพื่อนผมมันกำลังเอามือลูบไล้ที่หน้าอกแอนแล้วมันก็ค่อยๆ ถอดเสื้อชั้นในแอนออกเผยให้เห็นหน้าอกที่อวบอิ่มของแอนมันก้มลงเอาปากดูด กลืนหน้าอกของแอนทั้งสองข้างซ้ายทีขวาทีจนเห็นเห็นเริ่มมีอาการบิดตัวบ้าง แล้วมือมันก็เริ่มรุกล้ำไปที่หว่างขาที่นุ่งกางเกงยีนส์อยู่มันเริ่มปลด กระดุมกางเกงและดึงออกไปทางปลายเท้า ตอนนี้ทางร่างของแอนมีแต่กางเกงชั้นในตัวเดียวมือของเพื่อนผมมันก็ซุกอยู่ แต่ที่เป้าของแอนจนแอนต้องแอ่นตัวตามมือของมันแล้วกางเกงชั้นในของแอนก็ถูก เพื่อนผมมันถอดออกจนได้เพื่อผมมันเอามาดมแล้วก็ทิ้งไปมันค่อยๆ เลื่อนหน้าลงไปที่เป้าเนินนูนแห่งนั้นแล้วผมก็เห็นแอนสะดุ้งเอามือกดหัว เพื่อนผมไว้พร้อมกับแอ่นเนินขึ้นลงไปมาผมก็รู้ว่าแอนคงอารมณ์กระเจิงไปแล้ว ตอนนั้นน้องชายผมมันพองอัดอยู่ในกางเกงแทบจะระเบิดออกมาอยู่แล้ว ผมเห็นเพื่อนผมมันแหงนหน้าขึ้นมากระซิบอะไรกับแอนก็ไม่ทราบ แสดงว่าแอนคงรู้สึกตัวแล้วแล้วมันก็เอามังกรตัวนั้นไปจ่อที่ปากแอนดูขนาด แล้วก็ไล่เลี่ยกับของผม แต่ดูของมันจะงอๆ ยังไงไม่รู้แอนก็อ้าปากงับที่หัวเข้าเต็มๆ เพื่อนผมแหงนห้าอ้าปากค้างเลยคงเสียวหน้าดู เห็นแอนทั้งดูดทั้งอมตั้งนานจนเพื่อนผมมันต้องรีบดึงออกจากปากแอนก่อนที่จะ ระเบิด มันเอามังกรไปจ่อที่ปากทางเข้าแต่แอนคงจะต้องการมากเลยจับหัวมังกรเพื่อนผม จ่อที่ทางเข้าแล้วแอ่นก้นขึ้นรับทำให้มังกรตัวนั้นหายเข้าไปในถ้ำหมดทันที เพื่อนผมคงตกใจเห็นร้องเสียงหลงเลยแล้วมันก็เริ่มอัดกระแทกเข้าออกถ้ำน้อยๆ นั้นอย่างรุนแรงแอนได้แต่นอนดิ้นเด้งรับจังหวะการกระแทกของเพื่อนผมอย่าง เดียวจนทั้งสองก็นอนนิ่งกันไป ผมทนไม่ไหวเลยรีบเข้าห้องน้ำทำร้ายตัวเองซะเรียบร้อย ก่อนจะกลับไปดูต่อเพื่อนผมมันลุกไปแล้วเห็นแต่แอนนอนแผ่อยู่บนเตียงคนเดียว แล้วเพื่อนผมมันก็เดินออกจากห้องแอนไปผมก็เลยเดินตามไปดูที่ห้องเพื่อนผมมัน เข้าไปแล้วก็ปิดไฟนอนทันที คงเหนื่อยผมก็เลยไปที่ห้องแอนเข้าไปเห็นแอนยังนอนอ้าขามีน้ำของเพื่อนผมไหล ออกมาเลอะหว่างขาไปหมด ผมทนไม่ไหวเลยเอามือไปเขี่ยที่เม็ดเสียวของแอนที่ยื่นออกมาคงเพราะความเสียว ที่ได้รับ แอนสะดุ้งพอเห็นว่าเป็นผมแอนพูดว่านึกว่าผมจะมาสนุกพร้อมกันกับเพื่อน เมื่อกี้นี้มาก็ดีแล้วช่วยแอนหน่อยสิยังมีหายอยากเลยแล้วแอนก็กดหน้าผมลงไป กับถ้ำของเธอที่มีน้ำของเพื่อนผมเต็มรูเลยผมไม่สนใจแล้วเอาลิ้นเลียทำความ สะอาดซะเรียบร้อยก่อนที่จะประกบปากของแอนเอาน้ำที่เลอะเต็มหน้าผมละเลงทั่ว หน้าแอนเลยพอแยกจากกันแอนคว้าเจ้ามังกรของผมที่พองอยู่ในกางเกงแทบระเบิดพอ ถอดกางเกงผมออกมันก็เด้งชี้หน้าแอนทันทีแอนก็รีบคว้าเข้าปากอมดูดซะตาม ระเบียบแล้วแอนก็พูดขึ้นว่าเมื่อกี้แอบดูแอนกับเพื่อนเค้าใช่มั้ยแล้วไปช่วย ตัวเองมาเพราะยังมีน้ำของผมหลงเหลือติดเจ้ามังกรอยู่แต่ผมไม่สนใจเพราะตอน นี้แอนดูดของผมซะลืมทุกอย่างเลยจนผมเกือบจะไม่ไหวผมก็เอาเจ้ามังกรของผมกด ใส่ถ้ำของแอนทีเดียวมิดเลยแอนผวากอดผมแน่นผมก็ได้ทีซอยไม่นับเลยจนแอนเสร็จ ไปก่อนรูของแอนตอดรัดของผมแทบทนไม่ไหว แล้วผมก็ชวนให้แอนไปอาบน้ำล้างตัวในห้องน้ำแต่ห้องน้ำแอนอยู่ด้านนอกห้อง ต้องออกด้านนอกระเบียงหลังห้องแล้วเข้าห้องน้ำพอออกมานอกระเบียงผมเกิดความ คิดพิเรนจับแอนก้มหน้าจับราวระเบียงแล้วกดกระแทกแอนจากด้านหลังแทนที่แอนจะ ปฏิเสธเธอกับส่ายสะโพกรับการกระแทกของผมได้ทุกลีลาจนผมทนไม่ไหวแตกคารูเธอ นอกระเบียงห้องเธอนั่นเอง ไม่รู้ว่าจะมีใครเห็นหรือเปล่าเพราะมันดึกแล้วเกือบตี 3 ได้ เธอบอกว่าเธอชอบที่ผมทำแบบนี้ตื่นเต้นดีแล้วเราก็เข้าไปอาบน้ำกันสองคนกะว่า จะเอาอีกซักรอบแต่ไม่ไหวกินเหล้าเข้าไปเยอะเหมือนกันเลยกลับมาหลับเป็นตาย ที่ห้องตอนเช้าผมแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องที่เพื่อนผมแอบมีอะไรกับแอนมันก็ทำ เป็นไม่สนใจมันคงไม่รู้ว่าผมแอบเห็นที่มันเล่นกับแอนและมันก็คงไม่รู้ว่าผม ก็ได้เอากับแอนเหมือนกันแต่มันส์กว่าของเพื่อนผมเยอะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes