ถุงยางอนามัย,ชะลอการหลั่ง,เพิ่มขนาด,เจลหล่อลื่น,tenga

วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

อยากรู้อยากเห็น




เรื่องทีผมจะเล่าก็มีอยู่ว่าในขณะนั้นผมเองก็อายุ 10 ขวบกว่าๆได้ครับด้วยความอยากรู้อยากเห็นเรื่องหีของผู้ใหญ่เป็นอย่างไรก็ เป็นที่ของเรื่องนี้ครับ  น้าโอมเป็นนักร้องคาเฟ่อยู่แถวบ้านผมครับ  ในช่วง ค่ำน้าโอมจะออกไปร้องเพลง  ส่วนน้าโอมจะเช่าห้องอยู่ที่หลังบ้านของผมครับ และเป็นห้องน้ำรวม และผมก็รู้ว่าน้าโอมชอบอาบน้ำในห้องที่สุดท้ายชิดในเป็นห้องที่กว้าที่สุด และห้องนั้นก็เป็นใจในการแอบดูครับเพราะว่าประตูกับขอบมันห่างจากกันครับทำ ให้เรามองเห็นข้างในได้ ปกติน้าโอมจะอาบน้ำแค่  2 เวลา ตื่นนอนกับก่อนไปทำงาน ผมเห็นน้าโอมนุ่งผ้าขนหนูเดินลงบันไดมาเพื่อจะอาบน้ำ พอน้าโอมปิดประตูห้องน้ำผมก็ไปประจำตามจุดที่ผมเตรียมการเอาไว้ครับผมก็เห็น น้าโอมกำลังแก้ผาอาบน้ำอยู่ครับผิวของน้าโอมไม่ขาวมากนักเท่าไร นมทั้ง 2 ข้างก็ไม่ใหญ่มากหัวจะออกคล้ำๆไปหน่อบครับแต่งก็ดูดีในส่วนของหีก็ใหญ่พอ สมควรมีหมอยปกคลุมอย่างมากมาย เม็ดแตดยื่นออกมาอีกตะหากพอตอนที่ถูสบู่ผมห็นน้าโอมถูตรงหีนานพอสมควรครับ แล้วก็หลับตาเหมือนว่าปลดปล่อยอารมณ์ที่ค้างอยู่แล้วก็ใช้นิ้วกลางแย่เข้าไป ในรูหีอีกตะหากครับยิ่งหลับตามีความสุข หลังจากนั้นน้าโอมก็ราดน้ำชาระล้างสบู่ออกก็เสร็จ พอหลังจากนั้นไม่กี่วันผมก็เห็นน้าโอมเดินลงบันไดมาพร้อมน้าพงษ์ผัวของน้า โอมเพื่อที่จะมาอาบน้ำในตอนแรกผมนึกว่าจะอาบกันคนละห้องแต่ที่ไหนได้เข้าไป อาบพร้อมกัน ผมก็ไปประจำที่จุดเดิมครับ ผมก็เห็นว่าน้าพงษ์กำลังกอดน้าโอมทางด้านหลังกำลังไซด์อยู่บริเวณซอกคอ น้โอมก็ถามว่าน้าพงษ์ว่าเมื่อคืนเอาไปตั้ง 3 รอบแล้วยังไม่พออีกหรือไง น้าพงษ์ก็บอกว่าเอากับโอมพี่ไม่เคยเบื่อ หลังจากนั้นน้าพงษ์ก็นั้งคุกเข่าแล้วยกขาขวาน้าโอมขึ้นมาพาดไว้ตรงไหล แล้วก็เลียหีพร้อมทั้งดูดเม็ดแตดของน้าโอมในตอนนี้น้าโอมก็เงยหน้าหลับตา แล้วเอามือตัวเองขยำนมตัวเองแล้วร้องครางว่าโอ๊ยซีดผัวจ๋าเมียเสียวที่สุด น้าพงษ์เลียหีน้าโอมอยู่ได้พักหนึ่ง น้าพงษ์ก็ยืนขึ้นและน้าโอมก็คุกเข่าเข้าไปอมควยน้าพงษ์บ้างก็ดูดควยน้าพงษ์ เหมือนดูดไอติครับ ส่วนน้าพงษ์ก็บอกว่าเมียจ๋าดูดควยผัวได้สุดยอด หลังจากนั้นน้สาโอมก็นอนลงล้วน้าพงษ์ก็จับเอาควยตัวเองยัดเข้าไปในหีของน้า โอม น้าพงษ์ค่อยๆซอยไปเรื่อยๆสลับกับดูนม แล้วทั้งคูก็แลกลิ้นกันอยู่พักในขณธที่น้าพงษ์กำลังกระเด้าน้าโอมหลังจาก นั้นก็ขึ้นมานั้งอยู่ข้างบนบ้างขย่มจนน้าพงษ์ร้องครางออกมาว่าเมียจ๋าทำดี มากๆ แล้วทั้งคู่ก็เล่นท่าหมาเย็ดกันรู้สึกท่านี้จะสร้างความเสียวซ่านในกับน้า โอมเป็นอย่างมากครับ แล้วพงษ์ก็ซอยอย่างแรงและเร็วจนเสียงดังพับๆน้าโอมก็บอกว่าผัวจ๋าเมียน้ำแตก แล้ว แล้วน้าพงษ์กพูว่าผัวก็เญ้ดเมียเสร็จแล้วเหมือนกัน หลังจากที่น้าพงษ์เอาควยออกจาหีน้าโอมแล้วผมก็เห็นน้ำเงี่ยนของน้าพงษ์ไหลลง มาตามงามขาของน้าโอม แล้วทั้งคู่ก็อาบน้ำผลัดกันถูแล้วน้พงษ์ก็ขอเย็ดน้าโอมอีกรอบน้าโอมก็บอกว่า เสียบหีแล้ว หลังนั้นน้าโอมก็ได้ผัวอีหลายคนครับผมก็แอบดูน้าโอมอาบน้ำ มาก็หลายปีจนน้าโอมย้ายออกจาที่นั้นครับ ปัจจุบันนี้น้าโอมได้ผัวเป็นทหารมีลูกหนึ่งครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes