ถุงยางอนามัย,ชะลอการหลั่ง,เพิ่มขนาด,เจลหล่อลื่น,tenga

วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2556

บันทึกลับของม่ายสาว








คนทั่วไปคนรู้กันดีว่าดิฉันเลิกกับสามีมาหลายปีแล้ว   ความที่เป็นที่รู้จักกันแพร่หลายในสังคม ความเข็ดหลาบในชีวิตแต่งงานที่อดีตสามีเป็นผู้ชายรูปหล่อ และแสนจะเจ้าชู้มีข่าวกับผู้หญิงหลายต่อคนตามสื่อมวลชน  ประกอบกับมีลูกที่ ยังเป็นเด็กในวัยเรียน  ทำให้ดิฉันต้องครองตัวเป็นโสด    หลายคนเรียกดิฉันว่าโบหม่ายสาวเจ้าเสน่ห์   รูปร่างหน้าตาของดิฉันไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปในทางลบเลย ตรงกันข้ามกับสวยน่ารักเซ็กซี่ขึ้น กว่าแต่ก่อน  ยอมรับค่ะว่าบ่อยครั้งเหลือเกินที่เกิดความเหงาและหว่าเหว่   โดยเฉพาะความต้องการทางเพศ  หน้าตาในสังคมบังคับไม่ให้ดิฉันมีทางออกได้เลย นอกจาก  ช่วยตัวเอง  หรืออาศัยของปลอมช่วยบำบัดความต้องการทางเพศ  ซึ่ง ดิฉันเองยอมรับค่ะว่ามันมีมากมาย  เรียกได้ว่าเป็นสาวแรงสูงก็ไม่ผิด
                     คืนนี้ก็เหมือนกัน  เกือบเที่ยงคืนแล้วดิฉันยังนอนลืมตาโพรงอยู่ในความ มืด  และเริ่มขยับตัวด้วยความกระสับกระส่าย  ความกระสันอยาก  ความต้องการ ทางเพศมันแผ่ซ่านไปทุกอย่างของร่างกายมือข้างหนึ่งเกาะกุมบีบเค้นคลึงที่ หน้าอกผ่านชุดนอนบางเบา  อีกมือหนึ่งลูบไล้ล้วงเข้าไปในกางเกงใน   เกาะเกี่ยวติ่งเนื้อสีชมพูอ่อน  ซึ่งเปียกชุ่มไปหมด   ดิฉันเริ่มหลับตาถลกชุดนอนขึ้นไปพ้นหน้าอก   ดิฉันกำลังจินตนาถึงชายหนุ่มผู้หนี่งกำลังนอนทาบทับตัวของดิฉันส่วนแสดง ความเป็นเพศชายของเขาถูกฝังอยู่ในร่างกายดิฉันเข้ากระแทกเข้าๆ ออกๆ อย่างเมามัน ร่างกายเปลือยเปล่าของดิฉันถูกจับวางบนเตียงในท่านอนหงายบ้าง  ตะแครงข้าง บ้าง  คว่ำหน้าบ้าง  โก้งโค้งบ้าง  ดิฉันร้องครางออกมาเมื่อเขาซอยเอวอย่าง เร็ว  ความสุขพรั่งพรูออกมา  ดิฉันหอบหายใจเบาๆ  หลังได้รับความสุขที่ ถูกวาดฝันขึ้นเอง   แต่มันไม่ได้ถึงเพียงครึ่งของความสุขที่ได้รับจากของจริงที่เคยโดน มา  ดิฉันถวิลหามันเหลือเกิน  เมื่อไหร่นะ วันนั้นมันจะมาถึงอีกครั้ง
                        คืนหนึ่งหลายวันต่อมาดิฉันไปร่วมงานที่ถูกจัดขึ้นในระดับไฮโซ งานหนี่ง  ดิฉันได้พบว่าพี่นุชเพื่อนรุ่นพี่คนหนึ่งเธอเองก็เป็นสาวหม่า ยเช่นกัน  เมื่อคุยกันได้ที่ก็ระบายความในใจความเหงา และความเคร่งเครียดให้พี่นุชฟัง   พี่นุชนิ่งไปครู่หนึ่งแล้วแล้วบอกกับดิฉัน
                           “พี่พาไปนวดคลายเคลียเอามั้ย”
                            “ไม่เอาอ่ะคะ  เคยไปหลายครั้งแล้วก็ไม่เห็นมีอะไร  ปกติโบก็ไปสปาเป็นประจำ อยู่แล้วค่ะ เพราะต้องดูแลร่างกายหน่อย”
                             “ไม่นะโบ   มันไม่ใช่นวดแบบที่โบเคยไป   ที่นี่เป็นคลับที่รับรองเฉพาะแขกที่เป็นสมาชิก  เก็บค่าบำรุงแพงมาก  สะอาด ปลอดภัยไว้ใจได้  การใช้บริการของลูกค้าก็เป็นความลับ
แล้วอีกอย่างขอให้เชื่อพี่เถอะว่าไม่เหมือนกันที่อื่นที่โบเคยไปมา  มันจะ ช่วยโบได้หลายเรื่อง  พี่รับรองว่าถ้าโบแล้วจะติดใจ   ไปกับพี่สิคะ พี่เป็นสมาชิกอยู่โบเข้ากับพี่ได้”
                                ดิฉันตกลงใจไปกับพี่นุช   เมื่อวันที่นัดหมายมาถึงช่วงบ่าย พี่นุชขับรถมารับดิฉันที่บ้าน   วันนี้ดิฉันให้เด็กในบ้านไปรับลูก  เพราะกลัวกลับมาไม่ทัน  ที่คลับแห่งนี้ มีการตรวจตราการเข้า-ออกอย่างเคร่งครัดมีเข้าได้เฉพาะสมาชิกและคนที่สมาชิก รับรอง  เมื่อเข้าไปพี่โบจัดการทุกอย่างรวมทั้งหาคนที่จะมาให้บริการดิฉัน กับพี่โบซึ่งนั่งจิบกาแฟรอในห้องรับรองส่วนตัว ผู้จัดการคลับ  พาบริกรมาสองคน   เป็นชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนี่งสำหรับพี่นุช  ส่วนของดิฉันเป็นหญิงสาวรูปร่าง หน้าตาดี  สมสั้นแบบทอมบอย   ส่วนสูงจะไล่เลี่ยกับดิฉัน    แต่ดิฉันรู้สึกแปลกใจว่าทำไมของพี่นุชจึงเป็นเด็กผุ้ชายแต่ก็ไม่ทันจะได้ถาม อะไร  พี่โบก็ขอตัวไปนวด ก่อนไปได้เข้ามากระซิบกับดิฉันว่าไม่ต้องกลัวไม่ต้องตกใจนะ  นอนให้สบายอย่า สงสัยอะไรให้เขาจัดการเองแล้วจะสบาย   ดิฉันพยักหน้ารับคำ
                                       ดิฉันรู้สึกอายๆ เมื่อต้องถูกเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ใส่แต่กางเกงในของคลับที่มีขนาดเล็กและบาง มากบางจนเห็นเส้นขนและเนินเนื้อของดิฉัน  แต่ก็ยังดีหน่อยที่เป็นผู้หญิง ด้วยกันถ้าเป็นผู้ชายเหมือนพี่นุชดิฉันคงอายแย่เลย    ดิฉันถูกพามานอนในห้องส่วนตัวสะอาดและเย็นสบายบนเตียงนอนสำหรับนวด   ดิฉันนอนคว่ำมีผ้าเช็ดตัวปิดด้านหลังเอาไว้กันโป้
                           คนนวดของดิฉันอยู่ในชุดเสื้อคลุมแบบที่ใช้สำหรับอาบน้ำ   แนะนำตัวว่าชื่อริน  เสียงดูออกจะห้าวๆ ไปหน่อยแต่ดิฉันก็ไม่ได้ติดใจอะไร 
                                      “ทำตัวให้สบายนะคะ  พวกเราถูกฝีกมาอย่างดีที่จะทำให้ลูกค้าได้รับความพึง พอใจและความสุขอย่างสุดยอด”
                                       เธอบอกดิฉัน
                                       “คุณโบสวยจริงๆ นะคะ สวยมากเลยค่ะ  เคยเห็นรูปคุณโบในหนังสือพิมพ์กับทีวี  ไม่น่าเชื่อว่าตัว จริงจะสวยกว่าเป็นกอง”
                                        พูดจบก็เริ่มนวดดิฉันที่ต้นคอ  เธอเก่งมากจริง ๆ  แค่สัมผัสแรกดิฉันก็รุ้สึกถึงความโล่งโปร่งสบาย   จากนั้นก็เปลี่ยนมานวดที่แขนที่ละข้าง  มาแผ่นหลัง ดิฉันเคลิ้มรู้สึกสบายตัว  เมื่อเสร็จที่แผ่นหลังก็ลงมาเริ่มที่เท้า   ข้อเท้า  ขา   แล้วก็ขึ้นมาบริเวณต้นขาทั้งสองข้างรวมทั้งบริเวณก้นด้วย   เป็นการนวดที่ไม่เหมือนที่อื่นจริงๆ  เป็นการนวดผสมกับการลูบไล้ และทาน้ำมันทำให้รู้สึกอย่างบอกไม่ถูกว่าร้อนหรือเย็น  เธอพยายามรูดกางเกง ในดิฉันลงแต่ดิฉันจับรั้งเอาไว้เธอจึงบอกว่าถ้าไม่ดึงออกมาสักนิดก็จะนวดไม่ ได้ผล  ดิฉันจึงจำยอม
                                           เธอทั้งนวดคลึง ลูบไล้ที่ข่าอ่อนดิฉัน  รวมทั้งก้น  ยามที่เธอลากนิ้วไปตามร่องก้น  และมี บ้างที่เหมือนจงใจดันนิ้วเข้าไปในรูก้น  มันทำให้เลือดของดิฉันถึงกับสูบฉีด
รู้สึกเสียววูบเลยทีเดียว  ความรู้สึกแปลกๆ เริ่มเกิดกับดิฉัน
                                           เธอประคองดิฉันให้ลุกนั่งห้อยเท้ากับเตียง  โดยที่เธอยืนอยู่ข้างหลังแล้ว เริ่มนวดเฟ้นสลับกับนวดคลึงที่ต้นคอ  บ่า  ต้นแขน  แล้วเอื้อมมือนวดต่ำจาก บ่าลงมา  นวดที่ท้องไล่ขึ้นมา  มือเธอเริ่มใกล้กับหน้าอกดิฉันมีบ้างครั้ง ที่มันสัมผัสกับหน้าอกของดิฉัน  แล้วเธอก็กระซิบข้างหูดิฉัน    ลมหายใจของเธอที่เข้าไปในรูหูดิฉันทำเอาถึงกับขนลุกซู่ 
                                              “รินจะนวดที่หน้าอกให้นะคะ  ปล่อยตัวตามสบายอย่าตกใจ  คุณโบจะรู้สึกโล่งเลยค่ะ”
                                           แล้วเธอก็ค่อยๆ  นวดผสมกับลูบไล้บริเวณเนิกอกของดิฉัน  สองมือถูกวางบนกลาง เต้าทั้งสองข้าง  กดลงเบาๆ แล้วหมุนคลึงเป็นวงกลม  บางครั้งก็ลูบสะกิด  ผสมกับเขี่ยที่หัวนมก็ของดิฉัน จนหัวนมดิฉันตั้งตรงขนลุกเต็มตัวไปหมด  ดิฉันเริ่มรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาที่ ละน้อย
ค่อยๆ เสียว   รินคลึงเค้าที่หน้าอกดิฉัน  หน้าเขาอยู่ติดกับหูดิฉันสลับข้างไปมาเหมือนจง ใจ  และเหมือนมีลมน้อยๆ เป่าเข้าไปในรูหูดิฉันตลอดเวลา   อารมณ์ของดิฉันเริ่มแตกซ่าน  อารมณ์เพศเริ่มก่อตัว     เริ่มรู้สึกหายใจขัดๆ  จนดิฉันรู้สึกว่าตัวเองเริ่มหายใจแรงขึ้น
                                              รินผลักดิฉันเบาๆ ให้นอนหงาย  แต่ยังคงคลึงนวดที่หน้าอกดิฉัน พลันมือข้างหนึ่งก็ค่อยๆ ลูบลงไปตามหน้าท้องดิฉัน ผ่านเอว  ผ่านสะดือ  ลากผ่านเนินเนื้อภายใต้กางเกงในของดิฉัน  เหมือนจงใจกด เพิ่มแรงเล็กน้อย  แล้วรินก็ขยับตัวตามมา  มือสองข้างลูบไล้ที่หน้าขา  มี บางครั้งที่เลยขึ้นมากระทบกับตรงนั้นของดิฉัน  ทุกครั้งที่โดนดิฉันถึงกับ ผวาด้วยความเสียว  การถูกลูบไล้ที่ต้นขาอย่างชำนาญ  ทำให้ดิฉันอารมณ์เริ่ม กระเจิดกระเจิง รู้สึกว่าเริ่มมีน้ำออกมาเปียกที่กลีบเนื้อ  โบค่อยๆ เอามือจับกางเกงในดิฉันจะดึงออกดิฉันดึงไว้  รินส่ายหน้าเหมือนบอกว่าให้ ดิฉันปล่อยมือ   ปล่อยให้รินดึงกางเกงในออก เนินเนื้อของดิฉันเริ่มถูกรินสัมผัสลูบไล้
น้ำแห่งความต้องการไหลหลั่งออกมาไม่ขาดระยะ  ดิฉันเสียว   ดิฉันเริ่มอยาก เริ่มรู้สึกสบายจึงปล่อยให้รินลูบคลำตามสบาย  บางครั้งก็ล้วงเข้าไป  บาง ครั้งก็สะกิดที่ติ่งเนื้อ  จนดิฉันต้องเอามือแต่ละข้างกำไว้กับผ้าปูที่นอน กัดฟันแน่น  เพื่อมิให้มีเสียงร้องครางออกมา  กลัวจะอายริน
                                                    ความรู้สึกของดิฉันที่เริ่มพุ่งพ่านต้องสะดุดลงเมื่อรินละมือออกแล้วหันหลัง ไปเปิดลิ้นชักเล็กๆ  หยิบกล่องใบหนึ่งขึ้นมาเปิด แล้วถือมันไว้  รูปร่างเป็นแท่งยาว
ประมาณห้าหกนิ้ว  ขนาดใหญ่กว่านิ้วมือเล็กน้อย มีปลายมีลูกยางกลมๆ ใสๆ บรรจุน้ำอยู่ข้างใน
                                                      “รินจะล้างช่องคลอดให้นะคะ”
                                                       ดิฉันตกใจ  “ไม่ต้องก็ได้คะ นวดเฉยๆ ก็พอค่ะ”
                                                        “ไม่ได้ค่ะ  เดี๋ยวรินจะถูกไล่ออก เพราะอันนี้เป็นสิ่งสำคัญของคอร์สของเราเลยค่ะ   คุณโบนอนๆ เฉยๆ นะคะ”      
                                                           ดิฉันเลยต้องปล่อยเลยตามเลย  รินจับขาทั้งสองข้างของดิฉันกางออก   ค่อยๆ ดันเจ้าสิ่งนั้นเข้าไปในช่องคลอดดิฉัน  รินกดปุ่มเบาๆ  ดิฉันรู้สึกว่าสิ่ง นั้นเริ่มมีอาการสั่น   รินดันเข้าไปช้าๆ สลับกับบีบที่ลูกยางเบาๆ  น้ำในหลอดถูกพ้นจากหลอดนั้นเข้าไปในรูช่องคลอด ดิฉัน  มันเป็นน้ำอุ่น  ดิฉันเสียววาบขึ้นมาทันที   ความใคร่ทวีเข้าหาดิฉัน  รินดันเข้าๆออกๆ  ดิฉันเสียวจนต้องเกร็งตัว ไว้  กัดฟันแน่น 
                                                           “อย่าเกร็งสิคะคุณโบ  ปล่อยตัวไปตามธรรมชาติ  ถ้ารู้สึกเสียวก็ครางออกมา เลยค่ะ  จะได้ปลดปล่อย  อยากพูดอยากทำอะไรไม่ต้องอายหรือเกรงใจนะคะ
คลับเราต้องเก็บความลับลุกค้า ”
                                                       ถีงไม่บอกก็ไม่กลั้นไว้ไม่ไหวดิฉันเริ่มครางเบาๆ ออกมาดิฉันรู้สึกเสียวเหลือเกิน  ความกำหนัด  ความอยาก  ราคะ  มันอยู่เต็ม หัวใจดิฉันไปหมด
                                                       “รินจ๋า  ทำไมพี่เสียวแบบนี้  รินจ๋า”
                                                      “คะ   พี่โบสวยจริงๆ นะคะ  ของพี่โบเหมือนสาวบริสุทธิ์เลยไม่น่าเชื่อว่าจะเคยมีสามีมาแล้ว   แล้วอีกอย่างตรงนี้ของพี่โบใหญ่จริงๆ ค่ะ รินไม่เคยเห็นของใครจะใหญ่ขนาดนี้เลย  ”
                                                     รินดึงแท่งยางออก  แล้วก้มลงเอาปากประทับจูบกับเนินเนื้อดิฉัน
ลิ้นของรินเลียขึ้นลงตามแคมเนื้อดิฉัน  มือก็ลูบไล้ที่ต้นขา 
                                                        “โอ้ย..รินจ๋า”
                                                        ดิฉันร้องลั่นออกมาเมื่อรินงับตรงติ่งเนื้อแล้วดูดพร้อมกับควานลิ้นเขี่ย 
                                                          “ริน..ริน...ช่วยพี่ด้วย  พี่เสียว...พี่อยาก....” ดิฉันร้องบอกรินเสียวสั่นพร่า                                      “อยากอะไรค่ะ  บอกรินสิคะ ไม่ต้องอายค่ะ”
                                                        “อยาก...รินพี่อยาก.....”
                                                          “อยาก....คุณโบเงี่ยนหรือค่ะ  บอกรินค่ะสิ”
                                                         รินยิงคำพูดตรงๆ  กระตุ้นอารมณ์ 
                                                        “ค่ะ   พี่เงี่ยน ....พี่เงี่ยน.....พี่อยากโดนเย็ด  พี่ทนไม่ไหวแล้วรินจ๋า   พี่ไม่โดนควยมานานแล้ว  อยากเหลือเกิน......รินเย็ดได้ก็ดีสิคะ”
                                                       “ค่ะรินจะช่วยนะคะ”
                                                       รินเงยหน้าขี้น  ถอดเสื้อคลุมออก  แล้วดิฉันก็ต้องตกใจ  จ้องมองรินตา ค้าง  รินไม่มีหน้าอก ยกทรงเสริมฟองน้ำเอาไว้   ส่วนกลางตัวของริน   มีแท่งเนื้อขนาดใหญ่มันแข็งรุกตั้งตรง   รอบๆเต็มไปด้วยเส้นเลือด ตรงหัวแดงเปิด  ขนตรงกลางตัวหยิกหย่อยเต็มไปหมด       
                                         “ริน...ริน..นี่รินเป็นผู้ชาย...”
                                                       ก่อนที่ดิฉันจะทันทำอะไรรินคว้าตัวของดิฉันดึงเข้าหาตัวแล้วจูบที่ปากของ ดิฉันมือ  ควานลงไปที่เนินเนื้อดิฉัน  จากนั้นก็จูบไซร้ที่ซอกคอ   กดดิฉันลงนอนทับไว้
แล้วกางขาดิฉันออก   ค่อยๆ เอาท่อนเอ็นของริน จ่อที่ปากโพรงสวาทดิฉัน  ดันเข้าไปนิดหนึ่ง  แล้ว
กระแทกพรวดเดียวจมมิด                 “ว้าย......ซู๊ด” 
                                                           ดิฉั้นร้องลั่น  ซู๊ดปากด้วยความเสียว  น้ำลายไหลออกมาเต็มปาก   น้ำตาไหลรินด้วยความเสียว   รินกดไว้แช่ไว้แน่น   ก่อนค่อย ๆ ดึงออกมาจนเกือบสุดแล้วกระแทกเข้าไปใหม่จนมิด   รินทำซ้ำแบบนี้อีกห้าหกครั้ง  ทุกครั้งดิฉันกรี๊ดร้องลั่นผวากอดรินด้วย ความเสียว   จากนั้นรินค่อยๆ  กระแทกเอวเข้าหาดิฉัน  ท่ามกลางเสียงร้องครางไม่เป็นผู้ เป็นคนจากดิฉัน                                        “โอ้ย..รินพี่เสียว   ...เย็ดพี่แรงๆ ริน  กระแทกควยเข้ามาแรงๆ  โอ้วรินขา....รินขาช่วยพี่ด้วย  พี่เสียว”
                                                  “คุณโบรินจะช่วยนะ   คุณโบเย็ดมันจังเลย หีคุณโบแน่นควย รัดควยริน  ทั้งดูดทั้งตอดควยริน”
                                                รินเริ่มกระแทกเร็วขึ้นถี่ขึ้น   ดิฉันกอดรินแน่นร้องครางสนั่นไปหมด
                                                “พี่ไม่ไหวแล้วรินจ๋า  เร็วๆ โอ๊ย..ริน..พี่ไหวแล้วริน  โอ้ย...ริน..............ว้ายๆๆ”
                                                   ดิฉันกระตุกตัวร้องลั่นออกมากอดรินไว้จนแน่น  ความสุขระเบิดออกมาอย่าง รุนแรง  รินไม่หยุดเพียงแค่นั้นเขากระแทกต่อไปเรื่อย  ๆ  ดิฉันเสร็จแล้ว เสร็จอีกต่อกันไม่ต่ำกว่าสี่ครั้ง  จนครั้งสุดท้าย   พอดิฉันเสร็จ รินดึงท่อนเนื้อออกมา     เอามือกำไว้สาวเจ้าท่อนเอ็นแรงๆ  เขาคงจะให้หลั่งข้างนอก  ดิฉันปราดเข้า หาริน  ทรุดตัวลง  จับมันยัดเข้าไปในปากดูดอย่างแรง  น้ำของรินไหลทะลักเข้า ปากดิฉัน  ดิฉันดูดกลืน มันจนหมด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes